กองกลาง

สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

General Division Chiang Mai Rajabhat University

%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%8D%E0%B8%8D%E0%B8%B2%20%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%A8%E0%B8%99%E0%B9%8C%20%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%98%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88:

ปรัชญา    “บริการด้วยจิต  สร้างมิตรด้วยน้ำใจ”

วิสัยทัศน์ กองกลาง เป็นหน่วยงานที่มุ่งมั่น ในการให้บริการของมหาวิทยาลัยอย่างมีประสิทธิภาพ

พันธกิจ

  1. สนับสนุนการดำเนินงานทั่วไปของหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย
  2. ประสานการดำเนินงานและตอบสนองภารกิจของผู้บริหารอย่างมีคุณภาพ
  3. ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบุคลากรอย่างมีประสิทธิภาพ
  4. ใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่เหมาะสม เพื่อตอบสนองการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ

วัตถุประสงค์หลัก

  1. เพื่อขับเคลื่อนพันธกิจของมหาวิทยาลัยให้เป็นไปอย่างราบรื่น และสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ในการดำเนินงานทั้งภายในและภายนอก
  2. เพื่อให้การดำเนินงานของผู้บริหารเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด
  3. เพื่อเพิ่มทักษะทางวิชาชีพและสมรรถนะในการปฏิบัติงานของบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ
  4. เพื่อความรวดเร็วและอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงาน อันจะส่งผลให้งานบรรลุตามวัตถุประสงค์

 

อัตลักษณ์   “SERVICE”

  • smile               การให้บริการด้วยความเต็มใจ ยิ้มแย้มแจ่มใส
  • excellence        การให้บริการที่สร้างความพึงพอใจและความประทับใจ
  • rule                 การให้บริการที่คำนึงถึงกฎ ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
  • vision focus       การให้บริการที่คำนึงถึงวิสัยทัศน์ของกองกลาง
  • integrity           การให้บริการที่คำนึงถึงหลักคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาวิชาชีพ
  • collaboration    การประสานงานและสร้างความร่วมมือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
  • effectiveness     การให้บริการที่ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ

 

เอกลักษณ์  ศูนย์กลางการประสานงาน ให้บริการด้วยใจ

ค่านิยมร่วม  ใส่ใจบริการ สู้งาน สามัคคี         

© สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2561, กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่