body { /* IE */ filter: progid:DXImageTransform.Microsoft.BasicImage(grayscale=1); /* Chrome, Safari */ -webkit-filter: grayscale(1); /* Firefox */ filter: grayscale(1); }


 
   

คู่มือการประกันคุณภาพ
คณะกรรมการประกันคุณภาพ กองกลาง.
ปฏิทินกิจกรรมกองกลาง ปี 2558
ปฏิทินกิจกรรมกองกลาง ปี 2559
แผนกลยุทธ์ กองกลาง
รายงานผลการสัมมนาทบทวน แผนกลยุทธ์และแผนปฏิบัติการ
รายงานการประเมินตนเอง  (SAR)
รายงานสรุปความพึงพอใจผู้รับบริการ กองกลาง
 
รายงานประจำปี กองกลาง 2555
รายงานประจำปี กองกลาง 2556
รายงานประจำปี กองกลาง 2557
รายงานประจำปี กองกลาง 2558
คณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กองกลาง
แผนบริหารความเสี่ยง ประจำปี 2557
  รายงานการบริหารความเสี่ยง ประจำปี 2558
  รายงานควบคุมภายใน
   
คณะกรรมการการจัดการความรู้กองกลาง
แผนการจัดการความรู้
สรุปการจัดการความรู้เรื่อง
   
 


    

 

“บริการด้วยจิต  สร้างมิตรด้วยน้ำใจ”

 

“กองกลาง  เป็นหน่วยงานที่มุ่งมั่นในการให้บริการของมหาวิทยาลัยอย่างมีประสิทธิภาพ”

 

    1.  สนับสนุนการดำเนินงานทั่วไปของหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย

    2. ประสานการดำเนินงานและตอบสนองภารกิจของผู้บริหารอย่างมีคุณภาพ

    3. ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบุคลากรอย่างมีประสิทธิภาพ

    4. ใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่เหมาะสม เพื่อตอบสนองการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

จำนวนครั้งที่เปิด 650 ครั้ง


        

 

.:: กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่::.
202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300, โทร. 0-5388-514 0-5388-5318 Fax: 0-5388-5319
© สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2556, จัดทำโดย กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
Admin